Đổi màu giao diện Keil C

Darkmode với background tối màu có lẽ là sự lựa chọn ưu thích của anh em lập trình viên. Đó là lý do mà sublime text 3 là sự lựa chọn ưa thích của mình khi đọc, chỉnh sửa code. Tuy nhiên, vì một số lý do, mình vẫn phải gắn bó và code trên keil c. Và giao diện hiện tại của Keil C làm mình hơi khó trong việc code và đọc code.

Thực ra thì cũng không vấn đề gì lắm đâu, mình vẫn code trên giao điện đó 3,4 năm nay rồi, chả vấn đề gì cả.

hướng dẫn dùng Keil uVision4 lập trình c cho 8051 - YouTube

Tuy nhiên, màu mè như sublime text 3 thì thích hơn, vì vậy, chả tội gì không đổi cả :v. Sau một vài phút tìm kiếm (may là đúng từ khóa nên nhanh vcl), thì mình đã tìm được link github sau. Về cơ bản, sau khi đổi, các bạn được giao diện như này

preview

Khá đẹp.

Các bạn tải file từ link github đó về, sau đó giải nén, ta được 2 file global.prop.def và global.prop, copy 2 file này nào thư mục cài đặt Keil C, thường là 

C:\Keil_v5\UV4\    (µVision 5)
C:\Keil\UV4\       (µVision 4)

Sau đó mở lại là oke, giao diện mới đã được cập nhật, chúc vui!

Lưu ý, bài viết này là note nhanh, nên có hơi sơ sài, ae thông cảm, đây là 2 link mình tham khảo

https://github.com/sawaYch/Keil-colorScheme-Monokai

http://www.keil.com/support/docs/3883.htm

Bình luận về bài viết này