Keygen crack Keil C đến 2032

I’m Vietnamese, if you don’t know Vietnamese, you can use google translate to read it

Keil C thực sự là một IDE tốt, chúng ta đã từng có thuốc crack đến 2020, nếu mình nhớ không nhầm thì thuốc đó ra năm năm 2008 hay gì đó, đại loại thì ô crack cũng không nghĩ đến là 12 năm sau một đống IDE mới ra mà Keil C vẫn có chỗ đứng. Chúng ta có 1 loạt IDE free dựa trên Eclipse, nhưng thực sự quả debug phải stop của nó làm mình không vui lắm. IAR cũng là một lựa chọn ngon vcl, nhưng giao diện còn xấu hơn cả Keil C, với debug keil C ngon hơn chút (đẹp hơn). Cơ mà éo biết bao giờ keil C mới có giao diện bằng được một phần của Sublime text 3 :V.
Thôi vào chủ đề chính, keil C 2032 crack đã xuất hiện ở tung của từ năm ngoái , nhưng vì một số lý do, mình chỉ có thể ngắm mà éo down về được vì ko có tài khoản baidu. Đợi chờ mòn mỏi vcl vẫn éo có cao nhân nào down hộ, nên mình lại phải vác xác đi nhờ down. Và giờ, chúng ta có keil c đến 2032 :v

do google chặn nên mình phải để pass, pass là keil-obitkey nhé các bạn.

Link tải tại đây

đây là thành quả :v, cách crack thì vẫn như cũ nhé

Đối với các bạn không mở được file, vui lòng tắt tùy chọn real-time protection trong Windows Security trước khi tải và giải nén file do tính năng real-time sẽ block và xóa file key9en ngay khi các bạn vừa giải nén.

Do chính sách của google, nên file được nén 3 lần với 2 lớp mật khẩu, mật khẩu đầu tiên là keil-obitkey, mật khẩu tiếp theo là obitkey, cuối cùng, là file nén không có mật khẩu, có hiện icon đầy đủ

file rar cuối cùng ko có mật khẩu

Sau khi giải nén file này thu được file key9en có icon như hình dưới, tức là file các bạn hoàn toàn bình thường, nếu mất icon tức là windows đã detect virus và kill file.

Hôm nay là 11/6/2020. Hy vọng 12 năm nữa quay lại đây, blog này vẫn còn tồn tại. Mầm cây (blog)này hy vọng lúc đó đã trở thành 1 cây đại thụ khiến mọi người phải ngước nhìn, nhưng cũng có thể 12 năm nữa quay lại, mình đã không còn đi theo con đường, công việc mình vốn đam mê này nữa. Cuộc sống mà, ai cuối cùng cũng bị đồng tiền chi phối cả, theo đuổi, giữ vững đam mê thực sự khá khó, nhất là khi nhúng ở VN không nhiều người làm, mà có làm thì đồng lương thực sự là bèo bọt với công sức ta bỏ ra. Chúng ta thực sự không có nhiều lựa chọn trong nghành này. Hiện tại mình đang làm công việc tuning, hiệu chỉnh camera, thực sự thì nó chả liên quan đến những gì mình đã và đang theo đuổi cả :(. Đôi dòng viết lại gửi tới tương lai. Hà Nội, Bách Khoa, 11/06/2020, mùa hè nóng nực, trời đang đổ mưa.

Cơ mà tốt nhất có tiền thì mua key, license của hãng nhé ae

36 comments

  1. Hôm nay lại vô tình đọc được mấy dòng tâm sự của tiền bối, vẫn nghĩ chỉ có mình là nghĩ SV khó lòng làm được nghề đúng với ngành học, nhưng không ngờ là nó phổ biến đến vậy.

    Thích

Bình luận về bài viết này